banner banner banner banner

Tin tức Tin tức yến sào

Tác dụng của yến sào với trẻ em

Cập nhật: 12/06/2013 16:13
xay dung nha yen
Mình dự định mua yến sào về tẩm bổ cho con. Tuy nhiên, mình lại nghe ăn tổ yến chỉ tốt cho người già, người suy nhược cơ thể, còn đối với trẻ em thì không nên?

Chào Mẹ Cún,

 

Ngày nay, khoa học đã phát triển và kênh thông tin rất nhiều nguồn để có thể tìm hiểu những thắc mắc bạn đưa ra.

 

Để trả lời câu hỏi ai nên ăn tổ yến thì Mẹ cún có thể tìm hiểu thành phần dinh dưỡng của yến sào để biết trong tổ yến sào có những chất gì, axit amin tỷ lệ bao nhiêu và tác dụng của từng loại axit amin đó.

 

Đối với người già, người suy nhược cơ thể thì việc bồi bổ yến sào là hoàn toàn hợp lý vì trong thành phần tổ yến có hơn 50% protein không béo, tăng năng lượng cho người suy nhược và các cụ già, ngoài ra loại protein không béo không làm tăng lượng đường trong máu hoặc những người bị tiểu đường. Như vậy bổ sung yến sào là điều hoàn toàn hợp lý đối với các cụ già và người suy nhược cơ thể.

 

Đối với trẻ con, đặc biệt là con trai yêu của Mẹ cún, 02 loại axit amin rất tốt cho trẻ trong thời gian phát triển là lysine tăng khả năng hấp thu canxi, giúp xương chắc khỏe để bé có một thân hình vạm vỡ sau này. Axit amin Phenylalamin chiếm 4,5% trong tổ yến giúp tăng cường trí nhớ, bồi bổ não, tác động trực tiếp lên các hoạt động của não. Chỉ với 02 chất axit amin này có thể giúp con bạn phát triển mạnh khỏe sau này. 

 

Chúc Mẹ Cún nuôi con tốt

Xaydungnhayen.com.vn (Theo yentrungnam)

Hỗ trợ trực tuyến

Mr Nê
0783848586 0974449992

Thống kê truy cập

9 7 9 5 2
Online 8
Hôm nay 0
Hôm qua 0
Tuần này 625
Tuần trước 1,706
Tháng này 0
Tháng trước 0
Tất cả 97,952