banner banner banner banner

Tìm hiểu về chi phí đầu tư cơ bản

Cập nhật: 05/07/2013 23:13
xay dung nha yen
 Để bắt đầu tìm hiểu hoặc đầu tư ngành nghề nuôi Yến, chúng ta phải tìm hiểu về các điều kiện đầu tư cơ bản sau để tự xác định được mức độ quy mô đầu tư ngay từ ban đầu sao cho hợp lý về kính phí... 

Để chủ động và đưa ra các giải pháp đầu tư. Quý Khách hàng cần tìm hiểu thật kỹ một cách cặn kẽ thông qua việc đặt các câu hỏi cho các DN trong ngành Yến và phải thỏa mãn được tất cả những thắc mắc mà lâu nay Quý Khách hàng thường ấp ủ và nghi ngại khi đi đến quyết định đầu tư Nuôi Yến.
Nếu quý Khách hàng đi đến quyết định đầu tư thì phải xác định được rằng đây là một ngành nghề cần phải ĐẦU TƯ LÂU DÀI, phải đam mê và rất am hiểu về nó. Nghề yến không phải như những nghề mà chúng ta thường đầu tư trước đây như: nuôi heo, nuôi gà công nghiệp, nuôi tôm sú....sẽ thấy lợi nhuận ngay trong năm mà Quý Khách hàng đầu tư...còn nuôi chim Yến được thu hút về làm tổ một cách tự nhiên và thức ăn của chúng ăn từ những con côn trùng trong không gian và bay trên 800m so với mặt đất.... Vì vậy, chúng ta chỉ cần áp dụng công nghệ bằng phương pháp dẫn dụ, dần dần chim sẽ về làm tổ và gây đàn giống mới và thu hút thêm các đàn khác về làm tổ. Chính vì thế, việc nuôi Yến thành công hay không còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố quan trọng trong suốt quá trình mà Quý Khách hàng đầu tư nuôi và kết hợp kỹ năng chuyên môn của các chuyên gia tư vấn nghề Yến mà quý công ty gửi gắm để đi đến quyết định đầu tư ...(Quý Khách có thể tham khảo chi tiết trong mục tư vấn đầu tư)
Khi xác định được các vấn đề trên chúng ta sẽ đi đến tìm hiểu về các chi phí đầu tư cơ bản sau:

Để đầu tư chúng ta có 03 phần đầu tư cơ bản ( áp dụng cho các khách hàng đầu tư mới 100%) bao gồm:
+ Chi phí thứ nhất: đất đai (vị trí cần đầu tư mới 100%)
+ Chi phí thứ nhì: xây dựng cơ bản (phần xây dựng nhà thô)
+ Chí phí thứ ba: Chi phí đầu tư về công nghệ để dẫn dụ chim về làm tổ.
Trường hợp, nếu chúng ta đã có đất và có nhà thì chúng ta chỉ cần xác định chi phí đầu tư công nghệ còn lại và được tính trên m2....

Quý Khách lưu ý:
+ Chi phí đầu tư về ngành Yến chủ yếu chỉ đầu tư một lần vào ban đầu.
+ Chi phí kế tiếp thường chỉ phát sinh tiền điện nước hằng tháng hoặc chi phí bảo trì bảo dưỡng thay thế (nếu có, nhưng rất ít)
Nguồn: Internet

Hỗ trợ trực tuyến

Mr Nê
0783848586 0974449992

Thống kê truy cập

9 7 9 5 2
Online 1
Hôm nay 0
Hôm qua 0
Tuần này 625
Tuần trước 1,706
Tháng này 0
Tháng trước 0
Tất cả 97,952