banner banner banner banner

Tin tức Kỹ thuật nuôi chim yến

UBND tỉnh: Yêu cầu bảo vệ thương hiệu Yến sào Khánh Hòa

Cập nhật: 14/05/2013 17:22
xay dung nha yen
UBND tỉnh vừa có văn bản 1610/UBND-KT về việc bảo vệ thương hiệu Yến sào Khánh Hòa.

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu: Sở Kế hoạch và Đầu tư kiểm tra hồ sơ pháp lý về việc thành lập Công ty Yến sào Nha Trang, địa chỉ 48A Yersin, phường Phương Sài, TP. Nha Trang báo cáo UBND tỉnh trước ngày 15-4-2013. Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa tập hợp toàn bộ hồ sơ, tài liệu có liên quan đến thương hiệu “Yến sào Nha Trang và Yến sào Khánh Hòa” chủ động làm việc với Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Công Thương, các cơ quan liên quan để được hướng dẫn hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý về bảo hộ quyền sở hữu công nghiệp và các giải pháp để bảo vệ thương hiệu “Yến sào Nha Trang và Yến sào Khánh Hòa” trên toàn quốc cũng như thị trường các nước mà Công ty đã mở rộng hoạt động kinh doanh.

    Ngoài ra, UBND tỉnh cũng yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư, UBND các huyện. thị xã, thành phố, các ngành liên quan thực hiện việc cấp phép đăng ký kinh doanh theo đúng quy định của pháp luật; đồng thời hướng dẫn, tạo điều kiện để Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh hòa bảo vệ thương hiệu sản phẩm theo quy định.

    Trước đó, báo Khánh Hòa Chủ nhật số 3894, ngày 31-3, có đăng bài điều tra “Thương hiệu Yến sào Nha Trang (nay là Yến sào Khánh Hòa) – Giá trị tài sản bị xâm phạm nghiêm trọng” đã nêu ra những sai phạm trong hoạt động kinh doanh của Công ty Yến sào Nha Trang. Sau khi báo phát hành, trên các trang web của Công ty Yến sào Nha Trang đã vội gỡ bỏ video clip và một số hình ảnh độc quyền  - tài sản mà UBND tỉnh đã giao cho Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa.
xaydungnhayen.com.vn ( Theo Báo Khánh Hòa)

Hỗ trợ trực tuyến

Mr Nê
0783848586 0974449992

Thống kê truy cập

9 7 9 5 2
Online 5
Hôm nay 0
Hôm qua 0
Tuần này 952
Tuần trước 1,122
Tháng này 0
Tháng trước 0
Tất cả 97,952