banner banner banner banner

Tin tức Kỹ thuật nuôi chim yến

BÙNG NỔ ĐẦU TƯ NUÔI CHIM YẾN

Cập nhật: 01/06/2013 14:43
xay dung nha yen

Trước khi bạn đọc những dòng trang web này, chắc bạn cũng biết sơ qua về mô hình nuôi yến tại nhà mà bạn đã thấy tại địa phương mình hoặc trên báo, đài, phương tiện thông tin đại chúng khác. Những thông tin đôi khi dày đặc, có nhiều ý kiến đôi khi bạn rối không biết đâu là sự thật. Mặc cho những thông tin tốt, xấu, chúng ta cũng đồng ý với nhau rằng, mô hình nuôi yến đang phát triển mạnh mẽ tại rất nhiều địa phương trên Việt Nam.

Dĩ nhiên, bạn muốn biết ngay tại sao như vậy? Lý do gì mà nó phát triển nhanh chóng trong thời gian rất ngắn? Chắc không để bạn chờ lâu, chúng ta đồng ý với nhau rằng, là do những nguyên nhân sau đây:

  • Đầu tư một lần, thu hoạch tăng theo thời gian mà tốn rất ít chi phí để duy trì. Nếu đầu tư đúng mức thì mức sinh lời rất cao. Do đó thời gian thu hồi vốn nhanh.
  • Tạo ra nguồn thu nhập thụ động khá ổn định, bền vững và tăng theo thời gian.
  • Mô hình hoạt động cực kỳ đơn giản, dễ quản lý. Không đòi hỏi phải có chuyên môn cao.
  • Đầu ra rất ổn định do thị trường tiêu thụ là gần như vô hạn. Một số nước tiêu thụ tổ yến như: Hong Kong, Trung Quốc, Mỹ.
  • Giúp ích cho môi trường. Do yến sống hoang dã, thức ăn của chúng là các loại côn trùng gây hại cho sản xuất nông nghiệp.
Xaydungnhayen.com.vn (Theo tuvannuoiyen)

Hỗ trợ trực tuyến

Mr Nê
0783848586 0974449992

Thống kê truy cập

9 7 9 5 2
Online 9
Hôm nay 0
Hôm qua 0
Tuần này 952
Tuần trước 1,122
Tháng này 0
Tháng trước 0
Tất cả 97,952